Top 5 Địa chỉ Bọc Răng Sứ tại Nha Trang đẹp, uy tín chất lượng

Tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ đẹp, uy tín ở Nha Trang là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Bởi đa phần các nha khoa lớn đều tập trung ở Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Nếu chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy, bạn đọc có thể tham khảo 5 gợi ý trong bài viết sau.

bọc răng sứ nha trang
Lựa chọn địa chỉ uy tín là vấn đề cần quan tâm khi có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ

Danh sách 5 địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Nha Trang

Bọc răng sứ là kỹ thuật nha khoa “thay áo mới cho răng”. Phương pháp này dùng mão sứ bọc ở bên ngoài cùi răng thật đã được mài nhỏ để khắc phục khuyết điểm răng ngả màu nặng, răng mòn men, nứt mẻ, răng thưa, răng bị sâu nặng,… Ngoài ra, những trường hợp răng có hình thể xấu cũng có thể bọc sứ để cải thiện tính thẩm mỹ và mang lại diện mạo mới cho nụ cười.

Nhìn chung, bọc răng sứ là kỹ thuật không quá phức tạp và không xâm lấn quá nhiều vào cấu trúc răng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả khi bác sĩ phục hình đúng kỹ thuật, mão răng sứ phải được chế tác với màu sắc, hình dáng và kích thước tương thích 100% với cấu trúc cung hàm.

Hiện nay, nhu cầu bọc sứ để cải thiện nụ cười tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, không ít trường hợp gặp phải tình trạng bọc răng sứ bị hỏng, thất bại do bác sĩ thiếu kinh nghiệm, nha khoa không được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị và sử dụng vật liệu nha khoa kém chất lượng.

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở Nha Trang, bạn đọc có thể tham khảo 5 gợi ý sau để dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn:

1. Nha khoa Việt Hàn – Địa chỉ bọc răng sứ đẹp ở Nha Trang

Nha khoa Việt Hàn là địa chỉ bọc răng sứ đẹp, uy tín ở Nha Trang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nha khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước. Bên cạnh đó để hỗ trợ cho công tác thăm khám, điều trị và thẩm mỹ, nha khoa Việt Hàn còn đẩy mạnh đầu tư máy móc và trang thiết bị vô cùng hiện đại.

Với những nỗ lực không ngừng, nha khoa Việt Hàn đã và đang khẳng định được vị thế trong lĩnh vực Răng hàm mặt. Bạn đọc đang sinh sống ở Nha Trang có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ có thể cân nhắc về địa chỉ này. Nha khoa tiếp nhận làm răng sứ cho nhiều trường hợp như răng chết tủy, răng nhiễm màu nặng, răng bị nứt mẻ, răng thưa, răng khấp khểnh, chen chúc,…

bọc răng sứ nha trang
Nha khoa Việt Hàn quy tụ đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi

Để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, nha khoa Việt Hàn cung cấp đầy đủ các loại răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Các bác sĩ tại đây sẽ tư vấn cụ thể về ưu điểm, hạn chế và chi phí của từng loại nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn khi lựa chọn. Các loại răng sứ được sử dụng tại nha khoa Việt Hàn đều được nhập khẩu chính hãng và đã được kiểm định an toàn với sức khỏe.

Có đầy đủ các thế mạnh, nha khoa Việt Hàn hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ chất lượng với giá thành hợp lý. Tất cả các trường hợp bọc sứ tại đây đều đạt kết quả tốt, không gặp phải tình trạng chênh cộm, chết tủy răng hay sai lệch khớp cắn. Nha khoa Việt Hàn cũng chiếm được cảm tình của khách hàng thông qua chế độ bảo hành lâu dài, minh bạch và nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Việt Hàn Nha Trang:

  • Bọc răng sứ kim loại có giá từ 2 – 3 triệu đồng
  • Răng toàn sứ có giá khoảng 4 – 8 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 60 Đường Quang Trung, Phường Vạn Thắng, Thành Phố Nha Trang
  • Số điện thoại: 0787 505 577 – 0787 505 005
  • Website: nhakhoaviethan.vn
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật (7:00 – 11:30 và 14:00 20:00)

2. Nha khoa Nhân Tín – Địa chỉ bọc răng sứ đẹp ở Nha Trang

Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Nhân Tín là một trong những địa chỉ được nhiều người gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu bọc răng sứ. Quy tụ đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng với sự đầu tư về máy móc và trang thiết bị hiện đại, nha khoa Nhân Tín tự tin mang đến khách hàng dịch vụ đa dạng, chất lượng và uy tín.

Hiểu rõ nhu cầu thẩm mỹ nha khoa ngày càng tăng cao, phòng khám Nhân Tín đã phát triển thêm các dịch vụ thẩm mỹ bên cạnh thăm khám và điều trị các vấn đề nha khoa thường gặp. Với khách hàng có nhu cầu bọc sứ, các bác sĩ tại nha khoa Nhân Tín sẽ tư vấn tận tình về chi phí, quy trình, ưu nhược điểm để đảm bảo khách hàng hiểu rõ trước khi can thiệp.

bọc răng sứ nha trang
Nha khoa Nhân Tín – Địa chỉ bọc răng sứ đẹp và đáng tin cậy ở Nha Trang

Hiện tại, phòng khám cung cấp khá nhiều loại răng sứ như răng sứ kim loại Ni-Cr, răng sứ Titan và răng toàn sứ. Các loại răng sứ được nha khoa Nhân Tín sử dụng đều được làm từ chất liệu an toàn, bền vững và lành tính. Tất cả các ca bọc sứ tại đây đều được đích thân Bác sĩ chuyên khoa I Răng hàm mặt Ngô Kim Thúy thực hiện.

Khách hàng từng bọc răng sứ tại nha khoa Nhân Tín đều đánh giá nha khoa có dịch vụ tốt, chi phí hợp lý, bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm. Phòng khám công khai chi phí dịch vụ trên website chính thức để giúp khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và cân nhắc lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ phù hợp với nhu cầu.

Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tín:

  • Răng sứ kim loại Cr-Co-Niken có giá 800.000 – 1.000.000 đồng/ răng
  • Răng sứ Titan có giá 1.8 triệu đồng
  • Răng sứ Cr-Co có giá 2 triệu đồng
  • Răng toàn sứ Cercon có giá 4 triệu đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 146 Đường Trần Quý Cáp, Nha Trang
  • Số điện thoại: 0258 3821 669
  • Website: nhakhoanhantin.com

3. Nha khoa Đại Nam Sài Gòn – Chi nhánh Nha Trang

Nha khoa Đại Nam Sài Gòn là hệ thống nha khoa lớn và uy tín ở nước ta. Hiện tại, nha khoa đã phát triển hơn 30 chi nhánh ở các tỉnh thành phố như TPHCM, Bình Dương, Ninh Thuận, Bình Định, Bến Tre, Đà Nẵng, Khánh Hòa,… Tại thành phố Nha Trang, nha khoa Đại Nam đã xây dưng 2 cơ sở khang trang với mong muốn đem đến cho người dân trong khu vực các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, an toàn với mức giá phải chăng.

Là hệ thống nha khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, nha khoa Đại Nam chi nhánh Nha Trang thừa hưởng toàn bộ máy móc và công nghệ vô cùng hiện đại. Hiểu rõ vai trò của đội ngũ bác sĩ đối với chất lượng dịch vụ, nha khoa đặc biệt quan tâm đến năng lực và kinh nghiệm của các chuyên gia. Do đó, toàn bộ bác sĩ tại nha khoa Đại Nam đều là những người được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực hành.

bọc răng sứ nha trang
Nha khoa Đại Nam Sài Gòn – Chi nhánh Nha Trang được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu bọc răng sứ

Khách hàng có nhu cầu bọc răng sứ sẽ được đội ngũ bác sĩ, chuyên thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị thích hợp. Với những trường hợp có nhu cầu bọc sứ để thay đổi diện mạo cho nụ cười, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về cách chọn dáng răng và màu sắc sao cho răng sau khi phục hình sẽ có sự hài hòa và phù hợp với khuôn mặt.

Đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, các dịch vụ thẩm mỹ tại nha khoa Đại Nam đều nhận được nhiều reviews tích cực từ khách hàng. Cũng chính vì vậy mà tên tuổi của nha khoa nhanh chóng được người biết đến và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu bọc sứ thay đổi diện mạo, tăng sự tự tin và tạo thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Bảng giá bọc răng sứ tại nha khoa Đại Nam chi nhánh Nha Trang:

  • Răng sứ Mỹ có giá 1 – 1.5 triệu đồng
  • Răng sứ Zirconia Crystal có giá 4 triệu đồng
  • Răng toàn sứ Cercon có giá 5 triệu đồng
  • Răng sứ Cercon HT có giá 6 triệu đồng
  • Răng sứ Lava Plus có giá 8 triệu đồng
  • Răng sứ Diamond có giá 7 triệu đồng
  • Răng sứ Diamond Vita có giá 10 triệu đồng

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 50 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Tân Lập, Thành Phố Nha Trang. Số điện thoại: 0258 3526 516
  • Cơ sở 2: Số 43A Đường Lê Thành Phương, Phường Vạn Thắng, Thành Phố Nha Trang. Số điện thoại: 0258 3562 633 – 0258 3563 342
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7:30 – 19:30) và Chủ nhật (7:30 – 17:30)
  • Website: nhakhoadainam.vn

4. Dr. Tooth Dental Clinic – Địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Nha Trang

Nha khoa Dr. Tooth là một trong những hệ thống nha khoa chuyên về các kỹ thuật chuyên sâu ở Nha Trang. Nha khoa có thế mạnh về cấy ghép Implant, dán sứ Veneer và bọc răng sứ thẩm mỹ. Được thành lập từ năm 2016 với quy mô khá nhỏ, Dr. Tooth Dental Care không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cao chất lượng lẫn số lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển, hiện tại nha khoa Dr. Tooth đã có thêm chi nhánh thứ II nhằm đáp ứng được nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày một tăng cao. Cả hai cơ sở của Dr. Tooth Dental Care đều được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị cùng với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Chính những thế mạnh này đã giúp cho Dr. Tooth trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu bọc sứ.

bọc răng sứ nha trang
Các dịch vụ bọc răng sứ tại Dr. Tooth Dental Clinic nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng

Nha khoa Dr. Tooth thực hiện bọc răng sứ cho nhiều trường hợp khác nhau. Nha khoa cung cấp vật liệu làm răng sứ đa dạng, có độ bền cao và an toàn với sức khỏe. Với những khách hàng muốn hạn chế tỷ lệ mài răng, nha khoa Dr. Tooth còn có giải pháp dán sứ Veneer. Tất cả các ca dán sứ và bọc sứ tại đây đều được đích thân bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo mang lại hiệu quả cao, an toàn và không biến chứng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 90 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Tân Lập, Nha Trang. Số điện thoại: 0258 3515 788 – 0813 515 788
  • Cơ sở 2: Số 83 Đường Yersin, Phương Sài, Nha Trang. Số điện thoại: 0849 616 979 – 0258 3815 799
  • Hotline: 0964 888 679
  • Website: drtooth.vn

5. Nha khoa Thanh Tâm chi nhánh Nha Trang

Nha khoa Thanh Tâm là một trong những hệ thống nha khoa uy tín, lớn ở nước ta. Hiện nay ngoài 3 chi nhánh ở TPHCM, nha khoa cũng phát triển thêm 4 chi nhánh ở các tỉnh, thành phố lớn nhằm đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao. Tại thành phố Nha Trang, nha khoa Thanh Tâm hiện có 1 chi nhánh với quy mô lớn, khang trang và hiện đại.

Dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa Thanh Tâm có những ưu điểm nổi bật như không ê buốt, đau nhức, không lấy tủy, không hôi miệng/ viêm nướu và an toàn, hiệu quả. Đặc biệt trong một số trường hợp, các bác sĩ tại đây sẽ tiến hành bọc sứ trực tiếp và không phải mài nhỏ răng.

Ngoài ra, số lượng mão răng sứ tại đây cũng rất đa dạng bao gồm nhiều loại như răng sứ Katana, răng sứ Zirconia, răng sứ Zolid, răng sứ Cercon và răng sứ Nacera. Khách hàng sử dụng dịch vụ bọc sứ tại đây đều được hưởng chính sách bảo hành lâu dài của hãng. Bên cạnh đó, nha khoa Thanh Tâm còn có nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi điều trị, thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11 Đường Pasteur, Phường Hương Xuân, Thành Phố Nha Trang
  • Hotline: 0917 800 525 – 1800 2015
  • Website: nhakhoathanhtam.com

Hy vọng qua 5 gợi ý trong bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn cho mình địa chỉ bọc răng sứ đẹp và uy tín ở Nha Trang. Ngoài những thông tin trên, bạn đọc cũng nên tìm hiểu thêm về chi phí thực tế, chính sách bảo hành để đảm bảo quyền lợi khi can thiệp phương pháp này.

Tham khảo thêm:

Theo dõi tác giả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!