TOP 10 Loại Bột Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả Và Được Tin Dùng

Bột tẩy trắng răng được dùng phổ biến do sản phẩm chứa những thành phần giúp làm trắng răng tự nhiên. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng làm sạch mảng bám trên răng, loại bỏ vết ố vàng nhanh chóng. Tuy nhiên cần lựa chọn bột trắng răng phù hợp và không nên lạm dụng để tránh những bất thường.

Bột tẩy trắng răng
Tìm hiểu bột tẩy trắng răng là gì, những sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất

Bột tẩy trắng răng là gì?

Bột tẩy trắng răng là một sản phẩm làm trắng răng được điều chế ở dạng bột. Sản phẩm này chứa những thành phần có khả năng làm sạch vết ố vàng và mảng bám trên bề mặt răng. Đồng thời giúp phục hồi răng trắng tự nhiên.

Phần lớn các loại bột tẩy trắng răng đều chứa baking soda, canxi cacbonat, kết hợp với fluoride, Xylitol hoặc than hoạt tính và một số phụ gia khác. Với những thành phần có lợi, sản phẩm thường mang đến hiệu quả cao và nhanh hơn so với các loại kem đánh răng thông thường.

TOP 10 bột tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn

Để đáp ứng nhu cầu tẩy trắng răng tại nhà và không tốn nhiều chi phí, nhiều thương hiệu nha khoa uy tín tập trung phát triển bột tẩy trắng răng. Sản phẩm thường mang đến hiệu quả cao và nhanh chóng, có mùi hương dịu nhẹ. Khi dùng có thể khắc phục nhanh tình trạng răng ố vàng.

Một số sản phẩm còn có khả năng loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám, hỗ trợ phòng ngừa và kiểm soát các bệnh lý răng miệng. Tuy nhiên bột tẩy trắng răng cần được sử dụng đúng cách với liều lượng thích hợp.

Ngoài ra nên lựa chọn bột trắng răng phù hợp, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn. Dưới đây là một số sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả:

1. Bột tẩy trắng răng Aptkojiop

Đây là một sản phẩm của Nga, được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Bột tẩy trắng răng Aptkojiop có Calcium carbonate là thành phần chính. Thành phần này có đặc tính mài mòn, giúp loại bỏ vết ố vàng, vi khuẩn, thức ăn trong kẽ răng và trên các bề mặt của răng. Từ đó giúp răng trắng sáng tự nhiên và được bảo vệ.

Ngoài ra bột trắng răng Aptkojiop của Nga còn chứa một số hương liệu. Chẳng hạn như bạc hà và rau mùi. Nhờ đó, việc sử dụng có thể mang lại cảm giác thoải mái, giúp hơi thở thơm mát.

Bột tẩy trắng răng Aptkojiop 
Bột tẩy trắng răng Aptkojiop chứa Calcium carbonate giúp loại bỏ nhanh vết ố vàng

Tần suất sử dụng: 2 lần/ ngày.

Giá tham khảo: 105.000đ/ hộp 75g

2. Bột tẩy trắng răng Eucryl

Bột tẩy trắng răng Eucryl có hương bạc hà thơm mát, giảm hôi miệng và giúp răng trắng tự nhiên. Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Eucryl của Anh. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên gồm Sodium Lauryl Sulfate, Flavour, tinh chất bạc hà, tinh chất trà xanh… Nhờ đó bột tẩy răng Eucryl có thể mang đến những lợi ích sau:

  • Làm sạch răng bằng cách loại bỏ vi khuẩn, mảng bám và vết ố vàng trên răng
  • Giúp răng trắng sáng tự nhiên
  • Hỗ trợ tái tạo men răng, ngăn hình thành vôi răng và mảng bám răng
  • Mang đến hơi thở thơm mát dịu nhẹ
Bột tẩy trắng răng Eucryl
Bột tẩy trắng răng Eucryl giúp răng trắng sáng tự nhiên và mang đến hơi thở thơm mát dịu nhẹ

Các thành phần trong sản phẩm có độ lành tính cao, giúp răng trắng tự nhiên sau vài lần sử dụng. Khi dùng đúng hướng dẫn, bột tẩy trắng răng Eucryl hầu như không gây mòn men răng, ê buốt răng hay phát sinh các tác dụng phụ khác.

Tần suất sử dụng: 1 – 2 lần/ ngày tùy theo mức độ răng ố vàng.

Giá tham khảo: 49.000đ/ hộp 50g

3. Bột tẩy trắng răng Chehe

Đây là một sản phẩm được phát triển và sản xuất bởi Công ty TNHH Thương Mại Kinh Doanh Ánh Nguyệt. Sản phẩm phù hợp với những người có răng ố vàng và nhiều mảng bám trên răng do thói quen hút thuốc lá, vệ sinh răng miệng kém…

Nhờ chứa thành phần tự nhiên (như bạc hà, trà xanh, hương nhu…), bột tẩy trắng răng Chehe không chỉ lành tính mà còn mang đến hiệu quả cao. Sản phẩm có khả năng làm sạch vết ố vàng và mảng bám răng một cách nhẹ nhàng. Từ đó giúp răng trắng và sáng tự nhiên.

Bột tẩy trắng răng Chehe
Bột tẩy trắng răng Chehe chứa thành phần tự nhiên giúp làm trắng răng an toàn

Ngoài ra các thành phần trong bột trắng răng Chehe còn có tác dụng bảo vệ răng, giảm nguy cơ hình thành mảng bám, cao răng, vết ố vàng từ chế độ ăn uống và sinh hoạt. Đồng thời làm cho hơi thở thơm mát dài lâu.

Đối với những người bị vàng răng lâu năm, nên dùng sản phẩm kết hợp với kem đánh răng. Cách này giúp bột li ti len lỏi vào kẽ răng và ngấm sâu. Từ đó phá vỡ kết cấu mảng bám và vết ố vàng.

Tần suất sử dụng: 2 lần/ ngày.

Giá tham khảo: 150.000đ/ hộp 200g

4. Bột làm trắng răng Smile Up than hoạt tính

Bột làm trắng răng Smile Up sử dụng than hoạt tính để tác động, loại bỏ vết ố vàng trên răng và phục hồi răng trắng sáng tự nhiên. Khi sử dụng, than hoạt tính có kích thước siêu nhỏ sẽ nhanh chóng tác động lên bề mặt răng và len lỏi vào kẽ răng. Điều này giúp đảm bảo loại bỏ mảng bám và vụn thức ăn thừa. Đồng thời giảm nhanh tình trạng vàng răng gây mất thẩm mỹ.

Không chỉ chứa than hoạt tính, bột làm trắng răng Smile Up còn chứa tinh chất chanh, đất sét Bentonite, vitamin D và fluor. Những thành phần này giúp phục hồi và tái tạo men răng, bảo vệ và duy trì răng, nướu khỏe mạnh.

Bột làm trắng răng Smile Up than hoạt tính
Bột làm trắng răng Smile Up than hoạt tính có khả năng làm trắng các bề mặt răng và kẽ răng

Ngoài ra sự kết hợp của những thành phần trong sản phẩm còn làm sạch khuẩn và độc tố, loại bỏ các yếu tố gây hỏng răng. Điều này giúp giảm nguy cơ sâu răng, hỗ trợ điều trị chứng hôi miệng, mang lại hơi thở thơm mát.

Tần suất sử dụng: 2 lần/ ngày.

Giá tham khảo: 250.000đ/ hộp 80g

5. Bột làm trắng răng Bottokan

Bottokan là bột tẩy trắng răng có xuất xứ Hồng Kông. Sản phẩm này chứa những hoạt chất có chiết xuất từ bột ngọc trai (canxi, phốt phát) kết hợp với than tre, Thiophene và các thành phần tự nhiên như bột cao lanh, dầu dừa.

Nhờ những thành phần nêu trên, bột làm trắng răng Bottokan có tác dụng làm sạch mảng bám và vết ố trên răng, giúp răng sáng và trắng tự nhiên. Ngoài ra sự kết hợp của các thành phần còn mang đến những lợi ích sau:

  • Than tre cùng với bột ngọc trai giúp loại bỏ vi khuẩn gây hôi miệng
  • Hòa tan hợp chất hữu cơ và ức chế hoạt động của sinh vật gây bệnh
  • Cho hơi thở thơm mát dài lâu
  • Cải thiện men răng, giảm nguy cơ sâu răng, bảo vệ nướu khỏe mạnh và nâng cao độ chắc khỏe của răng
  • Giữ ẩm cho miệng.
Bột làm trắng răng Bottokan
Bột làm trắng răng Bottokan giúp loại bỏ vi khuẩn gây hôi miệng, làm sạch mảng bám và vết ố trên răng

Tần suất sử dụng: 2 lần/ ngày sau mỗi bữa ăn.

Giá tham khảo: 290.000đ/ hộp 45g

6. Bột trắng răng Artcolor

Bột trắng răng Artcolor phù hợp với những người có răng ố vàng từ nhẹ đến vừa, nhiều mảng bám tích tụ và hơi thở có mùi hôi. Sản phẩm này có xuất xứ từ Nga, chứa các thành phần hữu ích gồm canxi cacbonat, natri saccharin và tinh chất bạc hà.

Trong đó canxi cacbonat, natri saccharin là những thành phần có đặc tính tẩy mạnh, giúp răng trắng tự nhiên, loại bỏ mảng bám và vết ố vàng sau vài ngày sử dụng. Ngoài ra sự kết hợp của những thành phần này còn giúp cải thiện men răng và bảo vệ răng miệng.

Bột trắng răng Artcolor
Cải thiện men răng, tẩy trắng răng và mang lại hơi thở thơm mát với bột Artcolor

Tinh chất bạc hà trong bột trắng răng Artcolor không chỉ giúp hơi thở thơm mát mà còn hỗ trợ kháng viêm. Sản phẩm có độ an toàn cao, không gây khó chịu hay kích ứng khi sử dụng.

Tần suất sử dụng: 2 lần/ ngày.

Giá tham khảo: 59.000đ/ hộp 75g

7. Bột tẩy trắng răng Nelly.P

Bột tẩy trắng răng Nelly.P không chứa chất độc hại, xuất xứ Việt Nam. Sản phẩm sử dụng bột ngọc trai kết hợp với Sodium fluoride, Sodium bicarbonate, Methyl lactate, Sillica và Fragrance để mang đến hiệu quả tẩy trắng răng.

Kết quả lâm sàng cho thấy, dùng Nelly.P mỗi ngày 2 lần giúp loại bỏ mảng bám và các vết ố vàng trên bề mặt răng và những vị trí khó làm sạch như kẽ răng. Ngoài ra sản phẩm còn giúp thơm miệng, tái tạo men răng, răng chắc khỏe và duy trì độ trắng sáng tự nhiên.

Bột tẩy trắng răng Nelly.P
Bột tẩy trắng răng Nelly.P giúp loại bỏ nhanh mảng bám và các vết ố vàng trên bề mặt răng

Bột trắng răng Nelly.P có cơ chế tẩy trắng răng nhẹ nhàng, không gây ê buốt hay khó chịu sao khi sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm có độ lành tính cao, bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tần suất sử dụng: 3 – 7 lần/ tuần.

Giá tham khảo: 179.000đ/ hộp 50g

8. Bột tẩy trắng răng T White

T White là một sản phẩm của người Việt, do công ty TNHH TM & DV Ngọc Phúc Hapi nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng răng ố vàng và mùi hôi miệng, mang lại nụ cười tự tin.

Nhờ sự kết hợp giữa muối thảo được, bột quế, bạch chỉ và bạc hà, bột tẩy trắng răng T White giúp tẩy đi các đốm/ vết ố vàng trên răng, loại bỏ và ngăn ngừa mảng bám tích tụ. Từ đó giúp làm sạch răng, cải thiện độ sáng và bóng của răng.

Bột tẩy trắng răng T White
Bột tẩy trắng răng T White có khả năng làm sạch răng, cải thiện độ sáng và bóng của răng

Ngoài ra bột trắng răng T White còn có tác dụng tái tạo men răng, ngăn ngừa mảng bám tích tụ trên răng và hỗ trợ điều trị hôi miệng. Ngọc Phúc Hapi cam kết sản phẩm không chứa chất độc hại, chất tẩy trắng không gây hại cho răng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Tần suất sử dụng: 1 – 2 lần/ ngày. Khi răng được cải thiện, giảm tần suất còn 4 – 5 lần/ ngày.

Giá tham khảo: 230.000đ/ hộp 50g

9. Bột tẩy trắng răng Kori Smile

Kori Smile là một trong những bột tẩy trắng răng được dùng phổ biến và đánh giá tốt hiện nay. Sản phẩm phù hợp với những người có răng ố vàng, men răng yếu, vôi răng/ vết đen ở chân răng.

Bột trắng răng Kori Smile có các thành phần chính gồm:

  • Than hoạt tính
  • Tinh thể bạc hà
  • Bột trà xanh
  • Muối khoáng
Bột tẩy trắng răng Kori Smile
Kori Smile làm trắng răng bằng than hoạt tính, tinh thể bạc hà, bột trà xanh và muối khoáng

Những thành phần nêu trên có tác dụng điều trị răng ố vàng, giúp răng trắng sáng tự nhiên. Đồng thời cải thiện độ chắc khỏe cho men răng, sát khuẩn, ngăn một số bệnh lý nha khoa và hỗ trợ chữa chứng hôi miệng.

Ngoài ra bột trà xanh có khả năng chữa lành vết thương và bảo vệ nướu răng khỏe mạnh; muối khoáng giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng và sâu răng. Bột trắng răng Kori Smile có mùi thơm dịu nhẹ từ bạc hà và trà xanh, mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Tần suất sử dụng: 1 – 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối

Giá tham khảo: 320.000đ/ hộp.

10. Bột tẩy trắng răng than hoạt tính Procoal

Procoal Activated Charcoal Teeth Whitening Powder là giải pháp cho hàm răng ố vàng lâu ngày do chế độ ăn uống, hút thuốc lá và sự tích tụ của cao răng. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Procoal, xuất xứ Anh.

Bột tẩy răng Procoal có thành phần là 100% than hoạt tính tự nhiên. Chính vì thế mà sản phẩm có khả năng làm trắng răng nhanh chóng và đảm bảo an toàn khi dùng. Với công thức độc đáo, Procoal còn giúp bảo vệ răng, loại bỏ và giảm nguy cơ tích tụ mảng nám răng.

Thông thường bột tẩy răng Procoal sẽ mang đến hiệu quả rõ rệt chỉ sau 10 ngày sử dụng đều đặn mỗi ngày.

Bột tẩy trắng răng than hoạt tính Procoal
Bột trắng răng than hoạt tính Procoal mang đến nụ cười hoàn mỹ, răng chắc khỏe

Tần suất sử dụng: 1 – 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối

Giá tham khảo: 300.000đ/ hộp 60ml

Cách sử dụng bột tẩy trắng răng

Để đảm bảo bột tẩy trắng răng mang đến hiệu quả nhanh và an toàn, bạn cần sử dụng bột tẩy trắng răng đúng cách. Thông thường sản phẩm này sẽ được sử dụng theo 2 cách, cụ thể:

Cách 1

  • Đổ một lượng nhỏ bột ra ngoài
  • Làm ướt bàn chải và nhúng vào bột
  • Chải răng như bình thường, đều khắp các bề mặt của răng trong 2 hoặc 3 phút
  • Súc miệng lại với nước sạch, đảm bảo loại bỏ hết bột tẩy.

Cách 2

  • Cho một lượng kem đánh răng vừa đủ trên bàn chải và thêm bột trắng răng
  • Chải răng bình thường trong 3 phút. Thực hiện thao tác nhẹ nhàng và đều tay để đảm bảo tất cả các răng đều được làm sạch
  • Súc miệng lại với nước.

Lưu ý khi dùng bột tẩy trắng răng

Bột tẩy trắng răng thường mang đến hiệu quả sau vài lần sử dụng và có độ an toàn cao. Tuy nhiên cần chọn sản phẩm phù hợp, chứa các thành phần lành tính và không độc hại.

Bên cạnh đó, bột trắng răng cần được sử dụng đúng cách với tần suất phù hợp. Không nên lạm dụng để tránh tác dụng phụ. Một số tác dụng phụ có thể gặp như mòn men răng, men răng yếu, răng ê buốt, kích ứng/ tổn thương mô mềm…

Lựa chọn, sử dụng bột trắng răng đúng cách và tần suất phù hợp
Lựa chọn, sử dụng bột trắng răng đúng cách và tần suất phù hợp để đảm bảo hiệu quả và an toàn

Những lưu ý khác:

  • Khi dùng bột tẩy trắng răng, nên chải răng nhẹ nhàng và đảm bảo bột phủ đều khắp bề mặt răng. Điều này giúp đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, tránh làm màu răng không đều.
  • Dùng đều đặn hằng ngày để sớm đạt hiệu quả tốt nhất, đặc biệt là những người bị vàng răng nghiêm trọng và lâu năm.
  • Mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín để tránh mua hàng giả và kém chất lượng.
  • Đôi khi sử dụng bột tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả cao. Những trường hợp này nên đến nha khoa và áp dụng công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến.

Nhìn chung bột tẩy trắng răng thường mang đến hiệu quả nhanh và cao, loại bỏ mảng bám và vết ố vàng trên răng. Tuy nhiên cần lựa chọn sản phẩm có thành phần lành tính. Đồng thời sử dụng đúng cách với tần suất thích hợp để đảm bảo an toàn.

Tham khảo thêm:

5/5 - (2 bình chọn)

Đánh giá của khách hàng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!