Răng sứ 18 CARAT: Kiến Tạo Vẻ Đẹp Vượt Thời Gian 

Thẩm mỹ răng sứ từ lâu đã trở thành xu thế làm đẹp được nhiều khách hàng yêu thích. Trong đó, bọc răng sứ là phương pháp mang nhiều ưu điểm vượt trội và được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn. Thương hiệu răng sứ 18 CARAT ra đời trong bối cảnh xu hướng thẩm mỹ răng sứ lên cao, đã tạo nên dấu ấn độc đáo và riêng biệt trên thị trường, được nhiều khách hàng khó tính đánh giá cao.

Răng Sứ 18 CARAT – Kiến tạo vẻ đẹp vượt thời gian  

18 CARAT là thương hiệu răng sứ được nhiều khách hàng yêu thích bởi xuất xứ từ Việt Nam, an toàn và đảm bảo phù hợp với tình trạng sức khỏe răng miệng của người Việt. 

Ấp ủ từ giấc mơ nâng tầm giá trị ngành thẩm mỹ nha khoa Việt, 18 CARAT mang trên mình sứ mệnh Người Định Hướng – tạo xu thế thẩm mỹ nha khoa mới, mang chất riêng đẳng cấp và sang trọng. Ngay từ những bước chân đầu tiên, 18 CARAT đã đặt nền móng và dần khẳng định vị thế tiên phong trên con đường Kiến Tạo Nụ Cười Vượt Thời Gian.

18 CARAT - Thương Hiệu Răng Sứ Của Người Việt
18 CARAT – Thương Hiệu Răng Sứ Của Người Việt

Những sản phẩm răng sứ của 18 CARAT được đánh giá tốt bởi chất lượng cao cấp, bền bỉ vượt thời gian, tinh xảo trong từng chế tác, góp phần thiết kế những nụ cười đẹp vượt khuôn mẫu nhưng vẫn có chất riêng cho từng khách hàng.

Đặc biệt, tất cả phôi sứ được sử dụng để chế tác cho khách hàng đều được sản xuất dựa trên dây chuyền chuyên nghiệp, có sự kiểm duyệt khắt khe từ đội ngũ chuyên gia và được thử nghiệm an toàn, không có tạp chất kim loại. Tất cả hội tụ tạo nên dòng răng sứ bền đẹp cao cấp, phù hợp để tạo nên những nụ cười bền đẹp trường tồn mãi với thời gian. 

Phân loại các dòng răng sứ của thương hiệu 18 CARAT

Thương hiệu răng sứ 18 CARAT không chỉ được biết đến bởi chất lượng và tính đa dạng trong phân khúc sản phẩm. Thương hiệu còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi chất lượng mỗi dòng được nghiên cứu phát triển độc bản riêng biệt, giúp khách hàng đa dạng sự lựa chọn, phù hợp mọi nhu cầu: thẩm mỹ, chi phí và lợi ích. 

Hiện nay trên thị trường đang có 4 dòng răng sứ thuộc thương hiệu 18 CARAT bao gồm: 18 CARAT 3* LT; 18 CARAT 3* HT; 18 CARAT 5* HT+ và 18 CARAT 5* SHT. Mỗi dòng sản phẩm đều có những tính năng và ưu điểm vượt trội riêng biệt. 

Đối với dòng 18 CARAT 3* khách hàng có thể sở hữu một nụ cười trắng sáng tự nhiên, bền đẹp và có khả năng chịu lực ưu việt. Còn dòng sản phẩm 18 CARAT 5* cung cấp khả năng trắng sáng lấp lánh độc quyền, tạo nên một nụ cười trắng lấp lánh như các ngôi sao quốc tế và đặc biệt có lớp phủ kim cương nhân tạo giúp gia tăng khả năng chịu lực và hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo. 

Thương hiệu răng sứ cao cấp 18 CARAT: Tinh xảo đến mọi chi tiết nhỏ 

Đối với mỗi khách hàng khi lựa chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ, sự tỉ mỉ, độc bản và yếu tố duy nhất là điều khách hàng hết sức quan tâm. Với sứ mệnh mang tới những nụ cười đẹp chuẩn từng centimet, thương hiệu 18 CARAT đề cao sự tinh tế trong mỗi khâu thực hiện. 

Quy trình chế tác tinh xảo với hơn 1.000.000 thao tác
Quy trình chế tác tinh xảo với hơn 1.000.000 thao tác

Chính vì vậy, đội ngũ thiết kế, những nghệ nhân điêu khắc răng sứ của 18 CARAT đều cần trực tiếp thực hiện hơn 1.000.000 thao tác thủ công để chế tác nên những chiếc răng sứ chất lượng và có độ trắng sáng lấp lánh hoàn mỹ nhất. Đội ngũ chuyên gia đều là những cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với chuyên môn cao về các lĩnh vực giải phẫu học, điêu khắc, nhân tướng học, phong thuỷ và đường nét trên gương mặt. 

Khi nhắc đến thương hiệu răng sứ 18 CARAT, điều được nhiều khách hàng ấn tượng nhất đó chính là sự chuyên nghiệp và tay nghề cao của đội ngũ thiết kế. Họ là những cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực thẩm mỹ răng sứ và chế tác nụ cười trên gương mặt khách hàng. Hàng triệu nụ cười hoàn mỹ được chế tác và thiết kế từ những đôi tay và khối kiến thức nha khoa, chuyên khoa về giải phẫu và nhân tướng học của đội ngũ chuyên gia thiết kế nụ cười. 

Khi được hỏi về vấn đề này, chuyên gia thiết kế nụ cười cao cấp tại ViDental Clinic – Ms Trà My chia sẻ: “ Chúng tôi đề cao giá trị độc bản cho từng khách hàng, điều đó thể hiện trong từng khâu thực hiện của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và nghệ nhân điêu khắc răng sứ. Mỗi thao tác cần thực hiện tỉ mỉ và chỉn chu, các đường nét trên gương mặt khách hàng được chúng tôi phân tích kỹ lưỡng dựa trên công nghệ thiết kế nụ cười Beauty Smile. Giúp ViDental Clinic luôn đảm bảo được sự hài lòng cho mọi khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất!” 

Rate this post

Đánh giá của khách hàng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!